Habitation GOVI, Crahay & Jamaigne –  Hóa bằng một khối màu trắng khối

Villers-le-Bouillet, Bỉ

Kiến trúc sư: Crahay &; Jamaigne

Khu vực: 119 mét vuông

Năm: 2013

Ảnh:Laurent Brandajs

Nhà sản xuất của: Cedar, Ipe, Knauf, Prelasti, afzelia

 Dự án được chia thành hai phần, phần fisrt, đồ sộ, được neo vào địa điểm và được cụ thể hóa bằng một khối màu trắng khối, và phần thứ hai phủ gỗ, với hình ảnh nhẹ hơn, được đặt ở bên cạnh trang web để tạo thành một hàng rào dài như bảo vệ trực quan bên đường.

 Các không gian sống nằm ở phía thung lũng, nằm cao hơn mặt đất tự nhiên một chút, hoàn toàn mở trên thung lũng. Cây bảo vệ nó khỏi quá nóng vào mùa hè. Một “sân thượng ban công” có mái che dài theo không gian sống bằng cách chiếu không gian về phía tầm nhìn.

Tất cả các chức năng cần thiết cho cuộc sống của một cặp vợ chồng được tìm thấy ở tầng trệt. Một phòng khách và không gian vệ sinh của nó hoàn thành chương trình của cấp độ này.

Một xưởng gốm có thể truy cập từ sảnh vào và nhìn ra toàn bộ, giống như một tháp canh, để tận hưởng một cái nhìn hoàn toàn không bị cản trở.

 

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Với PT Kiến trúc Việt Nam “Nhà là nơi bắt đầu mọi hành trình của yêu thương”, vậy nên trong suốt hành trình làm việc của mình, chúng tôi luôn lấy thông điệp đó là kim chỉ nam cho mọi thiết kế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự trải dài khắp 63 tỉnh thành, chúng tôi luôn khao khát tạo nên những không gian sống đẳng cấp, phản ánh đúng ước mơ và cá tính của mỗi gia đình. Rất mong có cơ hội cùng bạn biến ý tưởng về một thiết kế biệt thự hoàn hảo thành hiện thực. Chúng tôi ở đây, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn.
PT Kiến trúc Việt Nam – Thiết kế tổ ấm, nuôi dưỡng hạnh phúc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *