Twin Houses, Reiulf Ramstad Arkitekter – Không gian sống độc lập tạo nên sự riêng tư

Nærsnes, Na Uy

Kiến trúc sư: Reiulf Ramstad Arkitekter

Khu vực: 390 m²

Năm: 2022

Ảnh:Kristian Aalerud

Nhóm dự án: Reiulf Ramstad Arkitekter

thành phố: Nærsnes

Quốc gia: Na Uy

Dự án của chúng tôi tại Nærsnes, nằm cách Oslo 20 km về phía tây nam, bao gồm hai khu dân cư riêng biệt, được thiết kế cho con trai và người cha ,mỗi người cung cấp không gian sống độc lập trong khi vẫn duy trì cảm giác riêng tư.

Ẩn mình trong địa hình lăn đẹp như tranh vẽ, dự án này tìm cách xác định lại cuộc sống ven biển bằng cách pha trộn liền mạch với môi trường tự nhiên xung quanh và tỏ lòng tôn kính với lịch sử hàng hải phong phú của khu vực. Khách sạn có vị trí đẹp, dốc nhẹ về phía Nærsnesbukta. Nó có một ngôi nhà hiện có bên cạnh hai tòa nhà liên kết với nhau, lấy cảm hứng từ thiết kế của họ bởi nhà thuyền truyền thống được tìm thấy trong khu vực.

Trong những cấu trúc màu đen góc cạnh này, bạn sẽ tìm thấy nhà bếp, khu vực sinh hoạt và ăn uống mở ở tầng trệt. Một cầu thang gỗ trung tâm duyên dáng lên tầng trên, nơi có chỗ ngủ và nhiều không gian riêng tư hơn của phòng ngủ, phòng tắm và phòng khách đang chờ đợi.

Các sơ đồ tầng đã được thiết kế tỉ mỉ để tối đa hóa việc sử dụng không gian và hiệu quả. Để đơn giản hóa quá trình xây dựng, các tòa nhà thể hiện mức độ nhất quán cao về vật liệu và chi tiết thiết kế. Vị trí của các khu dân cư này tuân thủ sự kết hợp của các quy định bao quát và xem xét cẩn thận địa hình độc đáo của tài sản.

 

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Với PT Kiến trúc Việt Nam “Nhà là nơi bắt đầu mọi hành trình của yêu thương”, vậy nên trong suốt hành trình làm việc của mình, chúng tôi luôn lấy thông điệp đó là kim chỉ nam cho mọi thiết kế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự trải dài khắp 63 tỉnh thành, chúng tôi luôn khao khát tạo nên những không gian sống đẳng cấp, phản ánh đúng ước mơ và cá tính của mỗi gia đình. Rất mong có cơ hội cùng bạn biến ý tưởng về một thiết kế biệt thự hoàn hảo thành hiện thực. Chúng tôi ở đây, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn.
PT Kiến trúc Việt Nam – Thiết kế tổ ấm, nuôi dưỡng hạnh phúc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *