Private House In Barcelos / Rui Grazina – Nằm trong khu vực bảo vệ cây xanh

Viatodos, Bồ Đào Nha

Kiến trúc sư: Rui Grazina

Khu vực: 300 mét vuông

Năm: 2011

Ảnh:Nelson Garrido

Lô đất có diện tích 3300 mét vuông, một phần trong số đó nằm trong khu vực bảo vệ cây xanh. Ngôi nhà có tổng diện tích 300 mét vuông, và tổng diện tích xây dựng là 290 mét vuông.

Dấu chân ngôi nhà được thiết kế dựa trên sự khớp nối giữa các tuyến đường hiện có và đường vào được đề xuất mới, cho phép cả xe hơi và người đi bộ tiếp cận. Với bối cảnh, mục tiêu của chúng tôi là biến không gian sống sang phía đông, coi đây là nơi có những điểm trực quan thú vị nhất và làm cho các phòng quay mặt về phía nam do chất lượng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sự riêng tư và mối quan hệ với địa hình hiện có.

Ở phía bên này của tòa nhà, tầng trệt hiện tại cao hơn, cho phép kết nối và liên tục giữa nội thất và ngoại thất.

Việc xây dựng bắt đầu vào tháng 11 năm 2008 và hoàn thành vào năm 2011. Dự án được thực hiện bởi công ty Engiaço có trụ sở tại Braga, chuyên về xây dựng hệ thống khung thép nhẹ.

Do địa hình dốc của địa điểm, ngôi nhà có hai tầng ở phía đông và chỉ một ở phía tây. Điều này có nghĩa là ở phía tây có một phần có liên quan của cấu trúc bị chôn vùi.

Điều này đạt được về mặt cấu trúc bằng cách sử dụng khung bê tông chịu lực, cho phép tạo ra không gian đỗ xe undergroud. Khe vào lối vào cũng được đóng khung bởi hai bức tường bê tông, cho phép chuyển đổi giữa cấp nhập cảnh trên trang web và tầng một thực tế.

Trên cùng của kết cấu bê tông này là một hệ thống khung thép nhẹ, hoàn thiện với một hệ thống hoàn thiện cách nhiệt bên ngoài. Nội thất chủ yếu được xây dựng với việc sử dụng hệ thống lót khô, và gỗ rắn và / hoặc gỗ sơn mài, để lát sàn và đồ nội thất được trang bị.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *