House in Santa Marinha, Helder da Rocha Arquitectos – Vẽ lối vào và cũng vẽ địa hình

Kiến trúc sư: Helder da Rocha Arquitectos

Khu vực: 230 m²

Năm: 2022

Ảnh:Ivo Tavares Studio

Nhà sản xuất của: Cortizo

Xây dựng: FHF Construções

Kỹ thuật: EC – Giải pháp xây dựng độc đáo

Phong cảnh: SL Paisagistas

thành phố: Lousada

Quốc gia: Bồ Đào Nha

Ở Santa Marinha chúng tôi phải làm ba lối vào. Tôi không nhớ đã làm bất cứ điều gì như vậy, mặc dù đó là điều chúng tôi thích nhất – vẽ lối vào và cũng vẽ địa hình. Và nó luôn luôn là giao hàng khó khăn nhất. Cuộc tập trận bị giới hạn bởi một phân khu đô thị.

Việc cấy ghép đã được xác định, và khoảng cách và số tầng.
Chúng tôi có một hình chữ nhật có kích thước 10 mét x 14 mét để chiếm, hai tầng. Khách hàng không muốn xây dựng quá nhiều diện tích. Giải pháp là mở một sân ở phía nam, để ăn khu vực xây dựng, và chiếu sáng và thông gió cho ngôi nhà. Trên tầng 0, liên quan đến đường phố, chúng tôi có các phòng, nơi chúng tôi làm lối vào.

Trên tầng -1, liên quan đến mặt đất ở tầng thấp nhất, chúng tôi có các khu vực chung mở ra cảnh quan, sân trong và hai lối vào. Một lối vào qua sân và một lối khác qua phòng khách. Không bao giờ nên thực hiện nhiều mục, vì nhiều lý do. Ở đây, rõ ràng, điều ngược lại là hợp lệ. Chúng tôi thậm chí không biết Lối vào ở đâu.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Với PT Kiến trúc Việt Nam “Nhà là nơi bắt đầu mọi hành trình của yêu thương”, vậy nên trong suốt hành trình làm việc của mình, chúng tôi luôn lấy thông điệp đó là kim chỉ nam cho mọi thiết kế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự trải dài khắp 63 tỉnh thành, chúng tôi luôn khao khát tạo nên những không gian sống đẳng cấp, phản ánh đúng ước mơ và cá tính của mỗi gia đình. Rất mong có cơ hội cùng bạn biến ý tưởng về một thiết kế biệt thự hoàn hảo thành hiện thực. Chúng tôi ở đây, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn.
PT Kiến trúc Việt Nam – Thiết kế tổ ấm, nuôi dưỡng hạnh phúc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *