LAB House, Studio Arthur Casas – Một lô đất có tầm nhìn ra biển giữa Rừng Đại Tây Dương

Kiến trúc sư: Studio Arthur Casas

Khu vực: 947 mét vuông

Năm: 2022

Ảnh: Fernando Guerra | FG+SG

Các nhà sản xuất:   Construflama , Core , Deca , Diamond , Docol , Herança Cultural , Marvelar , Mekal , Micasa , N.didini , Neobambu , Oficina do Mar , Pedras Bellas Artes , Studio Objeto , Unibox , Uniflex , nhà bếp

Tác giả:  Arthur Casas

Đồng tác giả:  Eduardo Mikowski, Rafael Palombo

Cộng tác viên:  Fernando Lima, Nicholas Theo

Công ty xây dựng:  Rogério Biral e Leonardo Turino

Kỹ sư kết cấu:  Stec

Ar Condicionado:  Logiproject

Cài đặt:  Zamaro

Phong cảnh:  Jundu

Thiết kế chiếu sáng:  Lightworks

Tự động hóa:  Steluti

Quốc gia:  Brazil

 Được hình thành trên một lô đất có tầm nhìn ra biển giữa Rừng Đại Tây Dương, ngôi nhà này được quy hoạch sao cho có vẻ như lướt trên thảm thực vật, định vị như một đài quan sát đại dương rộng lớn. Để thực hiện ý tưởng này, các vây kim loại phủ gỗ đã được sử dụng, cao 4 mét và được hỗ trợ bởi một cấu trúc kim loại hình chữ “L”, cố định vào các dầm bê tông trên mặt tiền.

Song song đó, cần phải tổ chức chương trình theo cách mà các phòng ngủ sẽ được bố trí ở tầng dưới, với các cửa sổ lớn và ban công nhìn ra khu rừng. Được bố trí thành hai tầng phụ, tầng một là phòng dành cho khách và phòng làm việc, trong khi tầng hai được dành riêng cho các phòng khác. Bên dưới khu vực này là các khu vực chăm sóc sức khỏe và thư giãn, chẳng hạn như spa, phòng xông hơi khô và phòng tập thể dục.

Ở tầng trung gian, được lắp đặt ở độ cao của ngọn cây, khu vực sinh hoạt chung với phòng khách tích hợp vào khu vực ẩm thực và sân hiên có hồ bơi tăng cường cảm giác đắm mình vào thiên nhiên. Tầng trên có ban công được thiết kế để cung cấp tầm nhìn 180 độ ra biển và làn gió kết hợp giữa gió biển với sự tươi mát của thảm thực vật.

Đá tự nhiên, bao gồm tất cả các lớp phủ không đều của mặt tiền, và gỗ tạo nên một vật liệu hài hòa với cảnh quan nơi nó được đưa vào và đồng thời, tạo nên sự tương phản với khối xanh xung quanh. Trong nội thất, hầu hết đồ nội thất đều do Arthur Casas sản xuất, chẳng hạn như ghế sofa fusca, bàn làm việc quilombo và bàn cà phê vuông.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Với PT Kiến trúc Việt Nam “Nhà là nơi bắt đầu mọi hành trình của yêu thương”, vậy nên trong suốt hành trình làm việc của mình, chúng tôi luôn lấy thông điệp đó là kim chỉ nam cho mọi thiết kế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự trải dài khắp 63 tỉnh thành, chúng tôi luôn khao khát tạo nên những không gian sống đẳng cấp, phản ánh đúng ước mơ và cá tính của mỗi gia đình. Rất mong có cơ hội cùng bạn biến ý tưởng về một thiết kế biệt thự hoàn hảo thành hiện thực. Chúng tôi ở đây, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn.
PT Kiến trúc Việt Nam – Thiết kế tổ ấm, nuôi dưỡng hạnh phúc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *