Rio Lava Cabin, Lorena Troncoso Valencia – Sự gặp gỡ của dung nham và rừng

Kiến trúc sư: Lorena Troncoso Valencia

Khu vực: 2583 ft²

Năm: 2020

Ảnh: Gustavo Burgos

Nhà sản xuất của: Algifol, Feltrex, Ferrex, Joist LP

Cộng tác viên: Renata Arriagada

thành phố: Pinto

Quốc gia: Chile

Cabin Rio Lava là sổ đăng ký giữa sự gặp gỡ của dung nham và rừng, của gỗ và đá, nó là một loại hỗn hợp của khối lượng, khoảng trống và nền tảng đặt cạnh nhau.

Các khối lượng nhô ra với các góc rõ rệt của chúng mang lại cho dự án một nhân vật mạnh mẽ và thô, nhưng với sự kết hợp màu sắc, nó trở nên nhẹ.

Nhiều tình huống chính thức xảy ra; Một song song kéo dài được quan sát, cắt ngắn ở phía trên và làm suy yếu ở một đầu. Một khối lượng thông thường được đặt cạnh nhau không đối xứng trên đỉnh của nó, nổi ở phần trước và lắng xuống ở phần sau, một khối lượng nhỏ và treo được gắn vào nó, từ đó đấu tranh với sự hiện diện của các yếu tố mạnh khác. Ở phần phía trước, có một sân thượng rộng và dày hầu như buộc cả hai khối.

Dự án được phát triển trên ba cấp độ, được truy cập thông qua cấp độ chức năng thứ hai, để lại cấp độ đầu tiên để cài đặt các yếu tố dịch vụ. Dự án được tiếp cận từ từ bởi một đoạn đường dốc song song với sân thượng mở, kết nối với các không gian chung (phòng khách, phòng ăn và nhà bếp). Khu vực riêng tư trên tầng hai được truy cập thông qua đường dẫn kết nối dọc, tách biệt với tầng một.

Rio Lava nằm dưới chân núi lửa Nevados de Chilan, trong khu vực Cordilleran có tên Las Trancas, một thị trấn thuộc xã Pinto. Khu vực được bao quanh bởi các đỉnh núi gần đó cung cấp một bức tranh toàn cảnh đa dạng trong năm, sự pha trộn giữa rừng rụng lá và thường xanh, sự hiện diện của tuyết làm cho cabin hoạt động theo cách tĩnh, ở nơi này, đó là một loại nơi ẩn náu khắc kỷ quan sát khi bên ngoài thay đổi.

Cấu trúc của cơ sở chu vi được làm bằng bê tông cốt thép, trên đó các khối chính được vẽ bằng thép, lấp đầy và phủ gỗ. Sự thay đổi thể tích bên ngoài được làm mịn và đều đặn bên trong.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *