House for a Brother, Estudio STGO – Bố cục đề xuất một sự phân biệt rõ ràng

Kiến trúc sư: Estudio STGO

Khu vực: 1150 mét vuông

Năm: 2022

Ảnh: Ramiro Sosa

Kiến trúc sư trưởng: Francisco Pomar, Lisandro Lopez

Cộng tác viên: Omar Morris

Xây dựng: LT

Thiết kế nội thất: Camp Disegno

thành phố: Funes

Quốc gia: Argentina

Thiết kế cho ngôi nhà cho một anh trai, một cặp vợ chồng trẻ có ba con nhỏ, rất rõ ràng và phù hợp với mong đợi về những ngôi nhà trong loại khu phố tư nhân này. Bố cục đề xuất một sự phân biệt rõ ràng giữa ba khu vực trong ngôi nhà, mỗi khu vực có một mục đích cụ thể.

Khu vực trong nước và định hướng gia đình: khu vực này được hình dung là trung tâm của cuộc sống gia đình. Nó bao gồm nhà bếp, khu vực ăn uống hàng ngày và các phần mở rộng như phòng trưng bày và vườn. Mục đích là để tạo ra một môi trường ấm cúng và chức năng, nơi gia đình có thể quây quần cho các hoạt động hàng ngày. Khu vực này sẽ được mở và kết nối trực quan với phần còn lại của ngôi nhà, thúc đẩy sự tương tác và giao tiếp của gia đình.

Khu vực tiếp tân và hoạt động độc lập: Khu vực thứ hai này được thiết kế như một không gian tách biệt và yên tĩnh hơn, dành cho cả sử dụng hàng ngày và tiếp khách. Nó bao gồm phòng khách và một phòng chơi hoặc học tập. Mục tiêu là cung cấp một không gian tách biệt với
khu vực gia đình chính, nơi các thành viên trong gia đình có thể thư giãn, làm việc hoặc giải trí cho khách.

Khu vực chức năng riêng và nội bộ: khu vực này bao gồm phòng ngủ của cha mẹ và trẻ em, cũng như các phòng tắm tương ứng. Ngoài ra, việc mở rộng đã được đưa vào để cung cấp không gian ngoài trời trong khu vực riêng tư này.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Với PT Kiến trúc Việt Nam “Nhà là nơi bắt đầu mọi hành trình của yêu thương”, vậy nên trong suốt hành trình làm việc của mình, chúng tôi luôn lấy thông điệp đó là kim chỉ nam cho mọi thiết kế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự trải dài khắp 63 tỉnh thành, chúng tôi luôn khao khát tạo nên những không gian sống đẳng cấp, phản ánh đúng ước mơ và cá tính của mỗi gia đình. Rất mong có cơ hội cùng bạn biến ý tưởng về một thiết kế biệt thự hoàn hảo thành hiện thực. Chúng tôi ở đây, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn.
PT Kiến trúc Việt Nam – Thiết kế tổ ấm, nuôi dưỡng hạnh phúc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *