Charmed House, The Ranch Mine – Ngôi nhà mơ ước của đôi vợ chồng trẻ

Kiến trúc sư: The Ranch Mine

Khu vực: 5390 ft²

Năm: 2024

Ảnh: Dan Ryan Studio

Nhà sản xuất của: Bulthaup, Delta Millworks, Sierra Pacific Windows

Kiến trúc sư trưởng: Cavin Costello

Kỹ sư kết cấu: Broderick Engineering

Kỹ sư MPE: Sequoia Trail Engineers

Thiết kế nội thất: Britany Simon Design House

Thiết kế cảnh quan: Berghoff Design Group

Vào năm 2020, The Ranch Mine đã nhận được một cuộc điều tra dự án rất bất thường, đây là lần đầu tiên trong lịch sử của công ty. Phạm vi của cuộc điều tra không phải là bất thường: một ngôi nhà hiện đại mới để thay thế ngôi nhà trang trại ở khu phố Arcadia ở Phoenix, Arizona, nơi họ đã phát triển vượt trội khi có 3 đứa con trong 8 năm qua.

Phần bất thường là yêu cầu gây bất ngờ cho vợ của chủ nhà sau khi cặp đôi đã bắt đầu và dừng lại hai lần với các chuyên gia khác. Điều này có vẻ mạo hiểm, nhưng canh bạc đã được đền đáp khi bất ngờ được đáp ứng với sự phấn khích, và gia đình cuối cùng đã đạt được ngôi nhà mơ ước mà họ luôn mong muốn nhưng không bao giờ có thể thực hiện được: một ngôi nhà gia đình hiện đại 2 tầng, nhiều thế hệ phù hợp với tính cách và lối sống của họ.

Khách sạn bao gồm một ngôi nhà chính cho gia đình và nhà khách có thể sử dụng xe lăn cho ông bà. Về mặt ý tưởng, ngôi nhà chính được thiết kế với khối gạch đen với cửa kính bỏ túi và trượt mở ra sân trước và sân sau ở tầng 1 và hộp vữa trắng tầng 2 ngồi trên đỉnh.

Gỗ được sử dụng để làm nổi bật các lỗ mở của ngôi nhà, cửa trước và cửa kính bỏ túi ở sân trước và sau tầng 1 chứa các không gian sinh hoạt chính, phòng chính, phòng ngủ cho khách và phòng tập thể dục trong khi tầng 2 chứa tất cả các phòng ngủ của trẻ em, den, khu vực làm bài tập về nhà và phòng giặt ủi. Nhà khách tách biệt neo ở phía đông của sân sau, tạo ra một khoảng sân xung quanh hồ bơi hiện có đã được lưu.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Với PT Kiến trúc Việt Nam “Nhà là nơi bắt đầu mọi hành trình của yêu thương”, vậy nên trong suốt hành trình làm việc của mình, chúng tôi luôn lấy thông điệp đó là kim chỉ nam cho mọi thiết kế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự trải dài khắp 63 tỉnh thành, chúng tôi luôn khao khát tạo nên những không gian sống đẳng cấp, phản ánh đúng ước mơ và cá tính của mỗi gia đình. Rất mong có cơ hội cùng bạn biến ý tưởng về một thiết kế biệt thự hoàn hảo thành hiện thực. Chúng tôi ở đây, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn.
PT Kiến trúc Việt Nam – Thiết kế tổ ấm, nuôi dưỡng hạnh phúc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *