Earth Wind and Fire, The Village House Luigi Rosselli – Trái đất là một vật liệu dễ uốn

Năm: 2018

Ảnh:Justin Alexander, Edward Birch, Prue Ruscoe

Thiết kế nội thất: Decus Interiors

Nhà thầu Rammed Earth: Earth Dwellings Australia

Sưởi ấm và làm mát địa nhiệt: Hệ thống năng lượng tiến bộ

Tư vấn kết cấu: Rooney &; Bye Pty Ltd

Người xây dựng: Chủ sở hữu Builder

Joiner: Chủ sở hữu Builder

Người làm vườn: Dangar Barron Smith

Hội đồng: Hội đồng Ku-ring-gai

Kiến trúc sư thiết kế: Luigi Rosselli

Kiến trúc sư dự án: Irene Brugueras, Monica Vogel-Santos, Simon Hassall

thành phố: Wahroonga

Trái đất là một trong những vật liệu xây dựng lâu đời nhất mà con người biết đến; Nó có thể được nung, như với gạch và gạch, hoặc được sử dụng ở trạng thái thô như với adobe hoặc đất nện. Trái đất là một vật liệu dễ uốn; trong Kinh Thánh người ta tuyên bố rằng Đức Chúa Trời đã hình thành loài người theo hình ảnh của chính ‘Ngài’ từ đất và nước. Trái đất là một vật liệu mềm mại có thể trở nên mạnh mẽ và chịu trọng lượng, trong khi vẫn duy trì một làn da thoáng khí.

Với ‘The Village House’, đất nện cung cấp chất xúc tác để kết hợp lịch sử, thiên nhiên, tính dễ uốn và mềm mại xung quanh một ngôi nhà gỗ thời Liên bang duyên dáng, được trang trí bằng một mái hiên đẹp mắt.

Dự án được biết đến với cái tên The Village House do số lượng đầu hồi mái, cánh và các tòa nhà riêng biệt nằm rải rác trên khối ngoại ô lớn, nằm trên Upper North Shore của Sydney. Khách sạn hoàn chỉnh với chuồng gà và chuồng trại, vườn rau rộng lớn và nhà xưởng / chuồng lớn. Will Dangar đã thiết kế khuôn viên rộng lớn, cảnh quan tươi tốt và một cọc gỗ thép Cor-ten tùy chỉnh.

Bổ sung cho ngôi nhà ban đầu trải dài sang một bên và về phía sau của khối để lấy tốt nhất mặt trời phía bắc. Các trải dài qua phía bên kia với một ngôi nhà hồ bơi đến một đầu. Một cánh riêng biệt ở phía trước chứa nhà để xe và giặt ủi.

Được sử dụng một cách tiết kiệm cùng với các vật liệu ban đầu của ngôi nhà cổ thế kỷ, ván lợp gỗ, gạch tái chế từ địa điểm này và các địa điểm khác, các bức tường đất nện là các liên kết hợp nhất các mảnh vỡ. Một mái nhà đá phiến với nhiều đầu hồi và thung lũng phức tạp cũng thống nhất bố cục phức tạp, bùng nổ của ngôi nhà.

Bên trong, dòng chảy của các không gian phản ánh thế kỷ lịch sử đã định hình các phòng, từ lối vào qua hiên ban đầu và các phòng chính thức được xây dựng vào đầu những năm 1900 cho đến những bổ sung hiện đại chính, nơi cầu thang thép cong liên kết với cánh chính hai tầng

Bổ sung sử dụng vật liệu và ngôn ngữ kiến trúc liên quan đến bầu không khí của ngôi nhà ban đầu như một dấu hiệu của sự tôn trọng và mối quan hệ nhưng không bắt chước. Đất nện, sàn đá vôi, kèo gỗ và gỗ ghép ốp là một bảng màu mềm vượt thời gian để đạt được một ngôi nhà rất đáng sống cho một gia đình vui vẻ, ấm áp và ôm ấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *