Lake’s Edge, Chow:Hill Architects – Một ngôi nhà nghỉ mát nhẹ nhàng

Khu vực: 550 m²

Năm: 2017

Ảnh:Amanda Aitken Photography

Nhà sản xuất của: APL NZ, Colorsteel, Euroglass Montreux, Garapa, Louvretec

Kiến trúc sư trưởng: Brian Rastrick

Kỹ sư Cơ điện: Micon Engineering

Kỹ sư cơ điện: Micon Engineering

Kỹ sư thủy lực: Tư vấn dòng chảy

Kỹ sư kết cấu và dân dụng: Gray Consulting

Nhóm dự án: Sam Thomas, Ryan Chambers, Doug Robinson, Ana Sima, James Parrott, Caroline Redstone, Grace He

Kỹ thuật kết cấu: Gray Consulting

Kỹ thuật xây dựng: Gray Consulting

Quốc gia: New Zealand

Những hồ phía bắc New Zealand này đã là một điểm đến kỳ nghỉ cho khách hàng của chúng tôi trong hơn hai mươi năm; Với kỳ nghỉ cắm trại gia đình ở ven hồ, tận hưởng môi trường tự nhiên mà địa điểm này mang lại. Tóm tắt của chúng tôi là tạo ra một ngôi nhà nghỉ mát nhẹ nhàng, thoáng mát, nằm tự nhiên trong cảnh quan, ban đầu là một bãi cỏ trang trại. Ngôi nhà phục vụ như một ngôi nhà thứ hai trong khi cũng phục vụ cho một dòng chảy của gia đình và bạn bè trong thời gian nghỉ lễ. Tiếp tục truyền thống cắm trại, một không gian được chỉ định để cắm trại, với các tiện nghi độc lập, đã được đưa vào thiết kế.

Khái niệm này dựa trên một loạt các máy bay nổi bong tróc từ cảnh quan, cho phép ngôi nhà nép mình vào đường viền của khu vực dốc thoai thoải. Hai mái gian hàng của khu vực sinh hoạt chính và bộ tổng thể có vẻ nổi trên hình dạng tuyến tính của ngôi nhà, từ đó tạo ra một luồng ánh sáng luôn thay đổi bên trong. Hình thức tòa nhà dài kiểu dáng đẹp trải dài qua ranh giới phía sau, cung cấp tầm nhìn toàn cảnh ra Hồ.

Môi trường bản địa đã được mở rộng vào tài sản với việc trồng rộng rãi để sàng lọc và đóng khung tầm nhìn ra hồ và cảnh quan xung quanh. Bảng màu vật liệu và lựa chọn màu sắc một lần nữa được chọn để bổ sung cho bối cảnh.

Với một đường lái xe kép và lái xe qua nhà để xe, việc phóng thuyền trượt tuyết được thực hiện dễ dàng. Lối vào thứ hai này cũng cung cấp một khu vực đậu xe riêng biệt cho khách liền kề với các tiện nghi cắm trại. Các kết nối liền mạch giữa ngoại thất và nội thất làm cho ngôi nhà cảm thấy lớn hơn nó, lý tưởng để giải trí và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *