Boatsheds, Strachan Group Architects + Rachael Rush – Ngôi nhà trên một khu đô thị nhỏ gọn

Kiến trúc sư: Rachael Rush, Strachan Group Architects

Khu vực: 480 m²

:Patrick Reynolds Photography

Nhà sản xuất của: VELUX Group, Birch, Duncan Hogg, HERMPAC, IMO, Inlite, Katalog, Louvretec, Sopers MacIndoe, Stainless Plus

Hãng chế tạo: Bonham Builders &; Management, Gary Bonham

Giám định số lượng: MCB, Paul Ranum

Thiết kế cảnh quan: SGLA

Kỹ sư: Thorne Dwyer Structures, Thorne

Thiết kế nội thất, thiết kế bếp: SGA

Nhà sản xuất bếp: Matisse (Archlinea), Wackrows Joinery

Đội ngũ thiết kế: Dave Strachan, Pat de Pont, Jessica Knight. Rachael vội vàng

thành phố: Auckland

Quốc gia: New Zealand

Trên một khu đô thị nhỏ gọn, hạn chế, cách Bãi biển Takapuna một quãng ngắn, các đầu hồi ba bậc của những ‘nhà thuyền’ màu đen này tham khảo văn hóa chèo thuyền và bãi biển của chúng tôi một cách thích hợp. Các hình thức trượt cho thấy một giải pháp vượt ra ngoài ý nghĩa tiêu chuẩn của một ngôi nhà, một vườn ươm riêng cho lối sống của khách hàng.

Vị trí góc, bị thách thức bởi hai sân trước 5m và sự hiện diện cùn của một người hàng xóm ba tầng cứng ở ranh giới Tây Bắc, kích thích một cách tiếp cận phức tạp nhiều lớp với độ trong suốt phong phú để thu ánh sáng, mặt trời và cái nhìn thoáng qua về pohutukawa và đại dương mồi.

Sự đơn giản của hình thức bên ngoài tương phản bởi nội thất gỗ được chế tác cao, thể hiện nghệ thuật lành nghề của người xây dựng.

Một sự nối tiếp đa dạng của các không gian đa kết nối tạo ra một luồng chuyển động luồng, trong khi mỗi không gian duy trì một chất lượng riêng biệt và cô lập.

Ngôi nhà mở và đóng cửa để đáp ứng với sự thay đổi của thời tiết và chương trình, với các bức tường nâng, rơi, trượt, gấp, đóng cửa hoặc biến mất. Đây là một ngôi nhà với mục đích thu hút người xem, người xem và người điều hành với ý nghĩa và mưu mô.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *