Biệt thự HOUSE OF WINDS – NGÔI NHÀ CỦA GIÓ

Biệt thự House of Winds là một tổ hợp gồm 3 biệt thự đền thờ có kiến ​​trúc ấn tượng với vật liệu thô trên đảo Gods, Bali. Mỗi biệt thự đều có ba phòng ngủ khép kín và nằm trong khu vực thanh bình của Umalas. Các biệt thự được thiết kế đối xứng với nhau, không có tầng thứ hai, do đó chúng giữ được sự riêng tư hoàn hảo giữa các biệt thự

Mỗi biệt thự đều có bãi đậu xe và một cánh cửa bán ẩn được che phủ bởi mái biệt thự dốc xuống sàn cho đến khi chạm vào bãi đậu xe. Mái nhà này là một trong những yếu tố và khái niệm quan trọng nhất của biệt thự; nó giống như một tấm chăn lớn bằng gạch gỗ cũ che chở cho biệt thự dưới sự hiện diện hùng vĩ của nó. Một yếu tố quan trọng khác trong thiết kế của biệt thự này là bố cục được thiết kế theo đường chéo so với lô đất, vì vậy chúng tôi có thể tối đa hóa chiều dài của hồ bơi, chiều rộng của khu vực sinh hoạt và tầm nhìn dài bên trong biệt thự từ lối vào đến điểm xa nhất, đỉnh cao là bồn tắm tròn chìm.

Khi bạn vào lối vào được che phủ bởi mái nhà, bạn sẽ vào khu vực rộng lớn trong biệt thự, phòng khách hoặc khu vực chung. Ở khu vực này, mái nhà đạt đến điểm tối đa, tạo cảm giác tròn trịa khiến bạn có thể cảm thấy sợ hãi nếu không có sự kết hợp của các vật liệu thô tự nhiên, hòa hợp hoàn hảo với tòa nhà, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ nhưng ấm áp. Nhà bếp, phòng ăn, khu vực ghế sofa tròn lõm và hồ bơi cùng tồn tại trong không gian này mà không có sự cạnh tranh.

Nếu bạn tiếp tục đi theo đường chéo chính này của dự án, băng qua khu vực sinh hoạt, bạn sẽ bước lên một cây cầu bắc qua hồ bơi và dẫn đến phần riêng tư của dự án, phòng tắm riêng ba phòng ngủ. Đường chéo dài này kết thúc bằng bồn tắm tròn chìm trong Phòng ngủ chính, được bao quanh bởi cây xanh và dưới mái treo không có cột ở góc. Hai phòng ngủ còn lại được thiết kế đối xứng ở cả hai bên đường chéo. Cả ba phòng ngủ đều có ghế sofa để đọc sách có thể dùng làm giường phụ, có sức chứa tối đa 8 người và mỗi phòng tắm đều khác nhau và được thiết kế với sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Kiến trúc, cảnh quan và thiết kế nội thất hòa hợp hoàn hảo trong tòa nhà và đó là một trong những điểm mạnh của tòa nhà, cũng như là một trong những yếu tố mang tính biểu tượng nhất của Biombo Architects, đó là đưa thiên nhiên vào bên trong tòa nhà, khiến ngôi nhà này trở thành sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng, thanh lịch và bầu không khí nhiệt đới.

Một số hình ảnh bản vẽ khác:

Thông tin dự án:

  • Kiến trúc sư: Biombo Architects
  • Diện tích: 870 m2
  • Năm: 2023
  • Nhóm thiết kế:  Biombo Architects
  • Quốc gia:  Indonesia

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Với PT Kiến trúc Việt Nam “Nhà là nơi bắt đầu mọi hành trình của yêu thương”, vậy nên trong suốt hành trình làm việc của mình, chúng tôi luôn lấy thông điệp đó là kim chỉ nam cho mọi thiết kế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự trải dài khắp 63 tỉnh thành, chúng tôi luôn khao khát tạo nên những không gian sống đẳng cấp, phản ánh đúng ước mơ và cá tính của mỗi gia đình. Rất mong có cơ hội cùng bạn biến ý tưởng về một thiết kế biệt thự hoàn hảo thành hiện thực. Chúng tôi ở đây, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn.
PT Kiến trúc Việt Nam – Thiết kế tổ ấm, nuôi dưỡng hạnh phúc.

Khám phá thêm tại: https://thietkebietthudangcap.com/through-house-thiet-ke-danh-cho-bac-si/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *