Biệt thự Skypool Villa – Biệt thự với bể bơi đặc biệt

Tổng quan biệt thự

Thông tin biệt thự:

  • Kiến trúc sư: Shinichi Ogawa & Cộng sự
  • Diện tích: 503 m2
  • Năm: 2020
  • Kiến trúc sư trưởng: Shinichi Ogawa
  • Quốc gia:  Nhật Bản
Lối đi của biệt thự khá đặc biệt

Đây là một biệt thự có 1 tầng hầm và 2 tầng nổi trên mặt đất tại một địa điểm ven biển ở tỉnh Kanagawa . Địa điểm này nằm trong một khu biệt thự dọc theo bờ biển. Một khoảng mở lớn được quy hoạch ở phía nam nhìn ra biển, và sân thượng và hồ bơi ở tầng một tạo thành một mặt tiền với khối lượng màu trắng nhô ra biển trên tường chắn kè hiện có.

Khu vực tắm nắng – thư giãn
Khu vực tắm nắng – thư giãn
Khu vực tắm nắng – thư giãn
Khu vực tắm nắng – thư giãn
Khu vực tắm nắng – thư giãn
Khu vực tắm nắng – thư giãn
Hồ bơi vô cực trong suốt siêu đẹp

Ở mặt tiền phía bắc, chúng tôi đã lên kế hoạch xây một cầu thang lớn lên sân thượng. Khi leo lên cầu thang lớn lên sân thượng, bạn sẽ thấy một hồ bơi trên trời màu xanh lam trong suốt được làm bằng các tấm acrylic trong suốt ở bốn mặt, kích thước 3m x 8m, trên nền là đường chân trời biển tuyệt đẹp và Núi Phú Sĩ ở đằng xa. Từ hiên nhà ở tầng 1,5, đi qua sảnh vào và đi xuống cầu thang, bạn sẽ được chào đón bằng một bức tranh toàn cảnh rộng lớn.

Thiết kế hồ bơi vô cùng độc đáo
Thiết kế hồ bơi vô cùng độc đáo
View phòng khách
View phòng khách
View phòng khách
View phòng khách
Bếp rộng rãi
Phòng thư giãn hoặc cũng có thể thiền định

Phòng khách và phòng ăn nằm ở tầng một, và khoảng mở lớn gồm sáu khung cửa sổ cao 4,5 m. Khi bạn mở khung cửa sổ, nó trở thành không gian kết nối phòng khách và sân thượng, và hồ bơi vô cực kéo dài ra biển qua sân thượng và bồn rửa.

View hồ bơi
Phòng ngủ đơn giản nhưng vẫn sang trọng
Phòng ngủ đơn giản nhưng vẫn sang trọng
Phòng ngủ thiết kế phù hợp cho đại gia đình
View ngâm bồn quá tuyệt

Trong không gian bán ngoài trời bên cạnh phòng khách được ngăn cách bằng kính, một hồ bơi dài 18m kéo dài ra phía biển và tạo thành một cảnh dẫn đến hồ bơi vô cực. Căn phòng đơn giản với màu trắng làm màu chủ đạo, và không gian trung tính không có đồ trang trí thêm là không gian nơi bạn có thể cảm nhận được sự chuyển đổi của thiên nhiên thay đổi biểu hiện của nó từng khoảnh khắc. “SKYPOOL VILLA” nơi bạn có thể tận hưởng toàn cảnh rộng lớn trong không gian sống của mình với bố cục không gian rõ ràng.

Sát gần biển

Một số hình ảnh bản vẽ:

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Với PT Kiến trúc Việt Nam “Nhà là nơi bắt đầu mọi hành trình của yêu thương”, vậy nên trong suốt hành trình làm việc của mình, chúng tôi luôn lấy thông điệp đó là kim chỉ nam cho mọi thiết kế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự trải dài khắp 63 tỉnh thành, chúng tôi luôn khao khát tạo nên những không gian sống đẳng cấp, phản ánh đúng ước mơ và cá tính của mỗi gia đình. Rất mong có cơ hội cùng bạn biến ý tưởng về một thiết kế biệt thự hoàn hảo thành hiện thực. Chúng tôi ở đây, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn.
PT Kiến trúc Việt Nam – Thiết kế tổ ấm, nuôi dưỡng hạnh phúc

Khám phá thêm tại: https://thietkebietthudangcap.com/the-base-j-mammone-architecture/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *