E7-2 House – Montage DESIGNBUILD

Kiến trúc sư: Montage DESIGNBUILD

E7-2, Islamabad thể hiện các giá trị truyền thống của một gia đình Pakistan điển hình theo một phong cách mới táo bạo, tạo nên sự sắp xếp không gian và hình thức rất hiện đại. Nó nằm ở một khu vực rất sang trọng liền kề với những ngọn đồi margalla, do đó mang lại tầm nhìn tuyệt đẹp từ các sân thượng phía trên.

Trong văn hóa Pakistan, sự tách biệt giữa công cộng và riêng tư gần như đạt đến mức vô lý,…. khi tôi ném không gian công cộng, tức là phòng khách, ra khỏi nhà, …. Ném nó ra ngoài trời, chỉ nối chúng bằng một cây cầu kính. 

Ngôi nhà còn lại giống như một vỏ cứng, nơi ranh giới là tối thiểu và mọi không gian đều liền mạch chảy vào nhau. Bằng cách tạo ra trần nhà cao mười bốn feet cho phòng khách, các tầng khác nhau chảy vào nhau, do đó tạo ra một liên kết mạnh mẽ giữa không gian sống và phòng ngủ ở các tầng trên. Nhưng liên kết của vỏ này với thế giới bên ngoài một lần nữa là thông qua một cây cầu bắc qua một khối nước, hoạt động như một hồ phản chiếu vào ban đêm.

Toàn bộ tầng hầm được thiết kế như một khu vực giải trí và một số tiện ích, nhưng một bãi cỏ trũng và không gian xanh xung quanh tầng hầm tạo ra chỗ ngồi và không gian ăn uống xa hoa cho khách có thể được đưa trực tiếp vào tầng hầm. Tất cả các sân hiên cũng có thể được sử dụng để giải trí, từ bên trong hoặc trực tiếp từ bên ngoài ngôi nhà.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Với PT Kiến trúc Việt Nam “Nhà là nơi bắt đầu mọi hành trình của yêu thương”, vậy nên trong suốt hành trình làm việc của mình, chúng tôi luôn lấy thông điệp đó là kim chỉ nam cho mọi thiết kế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự trải dài khắp 63 tỉnh thành, chúng tôi luôn khao khát tạo nên những không gian sống đẳng cấp, phản ánh đúng ước mơ và cá tính của mỗi gia đình. Rất mong có cơ hội cùng bạn biến ý tưởng về một thiết kế biệt thự hoàn hảo thành hiện thực. Chúng tôi ở đây, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn.
PT Kiến trúc Việt Nam – Thiết kế tổ ấm, nuôi dưỡng hạnh phúc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *