Green Wall House – ” Bức tường xanh khổng lồ thẳng đứng “

ADX Architects : Green Wall House là câu trả lời cho yêu cầu về một nơi ở cân bằng với thiên nhiên, được tăng cường bằng các chiến lược bền vững và tính thẩm mỹ. Chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với Khách hàng để mang lại đủ ánh sáng và thông gió vào không gian sống, với bức tường xanh thẳng đứng góp phần tạo nên nét riêng biệt cho ngôi nhà . Bức tường xanh cũng tạo nên những bất ngờ tinh tế trong nội thất và kết quả là một ngôi nhà nhiệt đới hiện đại phù hợp với lối sống của gia đình.

NGẮN GỌN

Yêu cầu của Khách hàng của chúng tôi rất cụ thể trong phản hồi của họ đối với một số không gian nhất định. Phòng khách và phòng ăn là những không gian có giá trị để gắn kết gia đình và giải trí cho những người thân và bạn bè thân thiết. Vì vậy, chúng phải rộng rãi, hấp dẫn và thư giãn. Về mặt thoải mái và khả năng sử dụng, phòng ngủ và phòng tắm phải được thiết kế theo hướng hướng đến người dùng. Chúng tôi đã mời cặp đôi cũng như con trai và con gái của họ tham gia vào việc thể hiện và chỉ định những không gian này.

Từ việc bố trí đồ nội thất trong phòng ngủ đến việc lựa chọn đồ hoàn thiện, đồ dùng vệ sinh và đồ đạc, chúng tôi đáp ứng sở thích riêng biệt và độc đáo của trẻ em, đồng thời chú trọng đến việc thể hiện cá tính của từng trẻ.

KHÁI NIỆM

Khi thiết kế không gian cho ngôi nhà, chúng tôi đã cân nhắc kỹ lưỡng để làm cho ngôi nhà có cảm giác thông gió tự nhiên và chiếu sáng tốt nhất có thể. Chúng tôi hình dung ra một ngôi nhà được Chủ nhà đánh giá cao về các đặc điểm thẩm mỹ, không gian và bền vững.

Việc chèn một bức tường xanh thẳng đứng cao chín mét một cách táo bạo từ tầng hai đến sân hiên mở ở tầng áp mái đã tạo nên phong cách cho ngôi nhà như một nơi chào đón thiên nhiên vào nhà.

Là một yếu tố tự nhiên, tường xanh đóng vai trò như một hệ thống lọc không khí, loại bỏ độc tố và giải phóng oxy ra môi trường. Nó cũng đóng vai trò như một rào cản tiếng ồn tinh tế với cây xanh tươi tốt. Tường xanh hướng ra phòng tắm ở tầng hai và tầng ba. Tường xanh được trồng nhiều là một bức tường đặc trưng tươi mát và êm dịu chào đón người dùng khi bước vào không gian.

Ánh sáng tự nhiên tốt cũng được đưa vào thông qua cửa kính toàn chiều cao tại khu vực phòng khách và phòng ăn. Một giếng trời ở cầu thang mang ánh sáng tự nhiên vào khu vực lõi trung tâm. Tất cả các phòng tắm đều được thông gió tự nhiên với phòng tắm chính và phòng tắm phụ có thêm đặc điểm là bức tường xanh hướng ra vòi sen và bồn tắm dài.

Khu vực ăn uống là không gian có thể tích gấp đôi kết nối với tầng thứ hai. Tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế theo sự tham vấn chặt chẽ với người sử dụng. Tầng thứ hai và thứ ba là khu vực phòng ngủ riêng tư, trong khi tầng trệt và tầng áp mái cho phép có nhiều không gian gia đình và giải trí hơn.

. Dòng chảy của các không gian phù hợp với mong muốn của Khách hàng, với đủ không gian cho cả khu vực riêng tư và công cộng. Khu vực sau bao gồm khu vực trò chơi cho một bàn bi-a mở ra một sân hiên mở và một phòng nhạc cách âm ở phía sau tầng áp mái.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Với PT Kiến trúc Việt Nam “Nhà là nơi bắt đầu mọi hành trình của yêu thương”, vậy nên trong suốt hành trình làm việc của mình, chúng tôi luôn lấy thông điệp đó là kim chỉ nam cho mọi thiết kế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự trải dài khắp 63 tỉnh thành, chúng tôi luôn khao khát tạo nên những không gian sống đẳng cấp, phản ánh đúng ước mơ và cá tính của mỗi gia đình. Rất mong có cơ hội cùng bạn biến ý tưởng về một thiết kế biệt thự hoàn hảo thành hiện thực. Chúng tôi ở đây, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn.
PT Kiến trúc Việt Nam – Thiết kế tổ ấm, nuôi dưỡng hạnh phúc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *