Sencillo Beach House – Tọa lạc tại thành phố đông dân nhất Châu Phi

Kiến trúc sư: Oshinowo Studio

Khu vực: 9687 ft²

Năm: 2019

Ảnh: Medina Dugger

Nhà sản xuất: Q-railing, Cimsa Thổ Nhĩ Kỳ, Artscapes Constructioneering Works, Dura Composite, Nigalex Nigeria, Planen Ingegneria, Ý

Engenharia Estrutural: Starkwood Associates

Tự động hóa nhà : Hausba

Nhà thầu chính & Dịch vụ: Vincent Boom Construction

thành phố: Lagos

Quốc gia: Nigeria

Kiến trúc sư: Oshinowo Studio

Khu vực:9687 ft²

Năm:2019

Ảnh:Medina Dugger

Nhà sản xuất: Q-railing, Cimsa Thổ Nhĩ Kỳ, Artscapes Constructioneering Works, Dura Composite, Nigalex Nigeria, Planen Ingegneria, Ý

Engenharia Estrutural: Starkwood Associates

Tự động hóa nhà : Hausba

Nhà thầu chính & Dịch vụ: Vincent Boom Construction

thành phố: Lagos

Design Atelier đã hoàn thành một ngôi nhà bãi biển 3 phòng ngủ ở Ilashe, Lagos, Nigeria. Lagos được biết đến là thành phố đông dân nhất châu Phi với những thách thức đặc biệt là trong quản lý giao thông. Lagos ít được biết đến với môi trường bãi biển thanh bình, trong hai mươi năm qua đã trở thành vị trí đắc địa cho các ngôi nhà bãi biển tư nhân. Với quyền truy cập duy nhất vào khu vực thông qua du lịch đường thủy, các bãi biển dọc theo bán đảo phía tây vẫn độc quyền với sự phát triển đô thị hạn chế đảm bảo chúng vẫn giữ được khung cảnh tự nhiên.

Tính thẩm mỹ của ngôi nhà là tối giản với sự nhấn mạnh vào tính trung lập để phản ánh đầy đủ và tôn vinh bãi biển xung quanh. Để làm mềm và đánh giá cao bản chất đơn giản của kiến trúc, chúng tôi thiết kế một loạt màn hình thép sơn tĩnh điện 4mm sơn tĩnh điện màu vàng hồng dựa trên các mẫu vải Yoruba ‘Adire’ bản địa để tạo ra một mâu thuẫn tinh tế nhưng về mặt chức năng để giảm độ chói của mặt trời và hoạt động như màn hình riêng tư.

 

 

Mục đích kiến trúc của chúng tôi là tạo ra một loạt các không gian có thể hoạt động cho nhiều hốc tập hợp và nhiều không gian chung hơn để giải trí. Hồ bơi, dài 21 mét đóng vai trò tiêu điểm, phản chiếu vẻ đẹp – màu sắc của bầu trời. Phần lớn các vật liệu xây dựng có nguồn gốc địa phương, đặc biệt là gỗ tuyết tùng cho lưỡi và cửa rãnh và các tấm cửa chớp xoay cho khu vực bồn tắm nước nóng. 

Bê tông trắng được sử dụng cho sàn hồ bơi để tránh sự đơn điệu của bề mặt lát gạch và bê tông đánh bóng được sử dụng cho tất cả các không gian bên trong. Kính không khung được sử dụng cho lan can phía sau màn hình cắt laser bằng thép để nhấn mạnh sự sang trọng của màn hình.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Với PT Kiến trúc Việt Nam “Nhà là nơi bắt đầu mọi hành trình của yêu thương”, vậy nên trong suốt hành trình làm việc của mình, chúng tôi luôn lấy thông điệp đó là kim chỉ nam cho mọi thiết kế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự trải dài khắp 63 tỉnh thành, chúng tôi luôn khao khát tạo nên những không gian sống đẳng cấp, phản ánh đúng ước mơ và cá tính của mỗi gia đình. Rất mong có cơ hội cùng bạn biến ý tưởng về một thiết kế biệt thự hoàn hảo thành hiện thực. Chúng tôi ở đây, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn.
PT Kiến trúc Việt Nam – Thiết kế tổ ấm, nuôi dưỡng hạnh phúc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *