Fowóralé House – Hồ bơi phản chiếu tuyệt sắc của bầu trời

Kiến trúc sư: Oshinowo Studio

Khu vực: 780 m²

Năm: 2017

Ảnh: David Timibra

Nhà sản xuất của: Dura Composite, GQ Windows and Doors, Point, Royal Tiles Nigeria, WNM Limited

Kỹ sư kết cấu: Starkwood Associates

Nhà thầu chính & Dịch vụ: Julius Construction

Kiến trúc sư phụ trách: Tosin Oshinowo

Kiến trúc sư: cmDesign Atelier

Thiết kế nội thất: cmDesign Atelier

Thiết kế dịch vụ: Powerun

thành phố: Lagos

Quốc gia: Nigeria

Design Atelier đã hoàn thành một ngôi nhà bãi biển 3 phòng ngủ ở Ilashe, Lagos, Nigeria. Lagos được biết đến là thành phố đông dân nhất châu Phi với những thách thức đặc biệt là trong quản lý giao thông. Lagos ít được biết đến với môi trường bãi biển thanh bình, trong hai mươi năm qua đã trở thành vị trí đắc địa cho các ngôi nhà bãi biển tư nhân.

Với quyền truy cập duy nhất vào khu vực thông qua du lịch đường thủy, các bãi biển dọc theo bán đảo phía tây vẫn độc quyền với sự phát triển đô thị hạn chế đảm bảo nó vẫn giữ được khung cảnh tự nhiên.

Mục đích của chúng tôi trong thiết kế này là tạo ra khung cảnh theo chiều ngang và chiều dọc, thể hiện môi trường bãi biển thanh bình yên tĩnh. Thẩm mỹ tối giản thu hút ánh nhìn của bạn xung quanh với những cây phi lao được trồng trong một khu vực thuộc địa đã hòa quyện tuyệt đẹp với những cây cọ bản địa.

Các phòng ngủ được định hướng về phía đông để đảm bảo tất cả cư dân có thể trải nghiệm hoàng hôn châu Phi rực rỡ và phản chiếu lấp lánh của nước trên trần nhà gần hoàng hôn. Các bậc thang ở rìa hồ bơi vô cực thêm một chút vui tươi, hoài cổ như trẻ con của thời kỳ đơn giản hơn dọc theo một dòng suối làng.

Chúng tôi đã tạo ra thông qua kiến trúc của chúng tôi một ngôi nhà gia đình phù hợp để cư trú và giải trí trong nhiều không gian với hồ bơi dài 21 mét làm tâm điểm nhìn ra Đại Tây Dương phản chiếu tuyệt đẹp màu sắc của bầu trời. Các bức tường và trần nhà màu trắng tương phản tuyệt đẹp với các tấm sàn composite màu cà phê và đá cuội được sử dụng cho sàn hồ bơi. Không gian giữa hai phòng ngủ là cơ hội cho một bức tường nghệ thuật đặc trưng thể hiện sự sáng tạo nghệ thuật đa dạng của Lagos.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Với PT Kiến trúc Việt Nam “Nhà là nơi bắt đầu mọi hành trình của yêu thương”, vậy nên trong suốt hành trình làm việc của mình, chúng tôi luôn lấy thông điệp đó là kim chỉ nam cho mọi thiết kế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự trải dài khắp 63 tỉnh thành, chúng tôi luôn khao khát tạo nên những không gian sống đẳng cấp, phản ánh đúng ước mơ và cá tính của mỗi gia đình. Rất mong có cơ hội cùng bạn biến ý tưởng về một thiết kế biệt thự hoàn hảo thành hiện thực. Chúng tôi ở đây, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn.
PT Kiến trúc Việt Nam – Thiết kế tổ ấm, nuôi dưỡng hạnh phúc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *