Game Lodge – Con đường bụi đỏ nán lại qua một bãi cỏ

Kiến trúc sư: Slee &; Co Architects

Khu vực: 578 m²

Năm: 2018

Ảnh: Gerard Slee, Carla Schnetler, Johann Slee

Kỹ thuật: Balt Beyers, DG Consulting Engineers

Hãng chế tạo: Baucon Construction, Windhoek

Kiến trúc sư xây dựng: Johann Slee, Slee &; Co. Architects, Stellenbosch

Kiến trúc sư dự án: Slee &;Co. Architects, Yvonne Onderweegs

Quốc gia: Namibia

DCIM\100MEDIA\DJI_0223.JPG

“Triết lý đằng sau thiết kế của chúng tôi là kết hợp và tôn trọng nguyện vọng và di sản đa dạng của khách hàng; để học hỏi từ các công nghệ tiên tiến và tạo ra một kiến trúc bản địa, bao gồm con người, kỹ năng, khí hậu và không gian độc đáo của chúng tôi. Bảng màu kiến trúc của chúng tôi có nguồn gốc từ trái đất – màu đất trầm lặng, kết cấu hoàn thiện phản chiếu ánh sáng mặt trời dồi dào. Các cấu trúc được xây dựng của chúng tôi phản ánh sự đơn giản và trung thực, lặp lại tiếng địa phương của các hình thức xây dựng địa phương.

Một cổng trang trại được đặt trong một bức tường đất đỏ giới thiệu cho du khách về tính cách độc đáo của trang trại săn bắn này. Từ lối vào, một con đường bụi đỏ nán lại qua một bãi cỏ Savannah rải rác với những cây gai. Khi đến gần, nhà nghỉ từ từ nổi lên khỏi mặt đất đỏ ngoạn mục, một khối rắn chắc với bóng tối sâu và những đường nét đơn giản hòa quyện vào môi trường xung quanh; một cấu trúc tuyến tính thấp cung cấp nơi trú ẩn chống lại môi trường Namibia khắc nghiệt.

DCIM\100MEDIA\DJI_0181.JPG
DCIM\100MEDIA\DJI_0289.JPG

Cát đỏ từ trang trại được trộn vào thạch cao xi măng làm cho tất cả các bức tường cùng màu với trái đất xung quanh. Các kết cấu ngang được cào lên các bức tường tạo ra bóng tối và thu hút ánh nhìn vào sự rộng lớn của cảnh quan.

Một mái nhà đúc hẫng gấp trên một bức tường cột sống bảo vệ và đóng khung hiên quá khổ, cho phép tầm nhìn không bị cản trở. Các yếu tố và khẩu vị của nhà nghỉ này rất đơn giản: tấm lợp tôn, tường trát màu cát đỏ tự nhiên, sàn xi măng và cửa kính mở rộng biến mất vào tường khi mở ra, loại bỏ ranh giới giữa ngoài trời và không gian bên trong. Dự án đã giành được giải thưởng CIFA (Viện Kiến trúc Cape) cũng như Giải thưởng Loerie Đồng vào năm 2019.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Với PT Kiến trúc Việt Nam “Nhà là nơi bắt đầu mọi hành trình của yêu thương”, vậy nên trong suốt hành trình làm việc của mình, chúng tôi luôn lấy thông điệp đó là kim chỉ nam cho mọi thiết kế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự trải dài khắp 63 tỉnh thành, chúng tôi luôn khao khát tạo nên những không gian sống đẳng cấp, phản ánh đúng ước mơ và cá tính của mỗi gia đình. Rất mong có cơ hội cùng bạn biến ý tưởng về một thiết kế biệt thự hoàn hảo thành hiện thực. Chúng tôi ở đây, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn.
PT Kiến trúc Việt Nam – Thiết kế tổ ấm, nuôi dưỡng hạnh phúc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *