Pambathi Lane House, Metropole Architects – Tận dụng tối đa lợi thế của khu rừng

Kiến trúc sư: Metropole Architects

Năm: 2018

Ảnh:Chris Allan Photography

Thiết kế nội thất: Storehaus Design, Louise Metcalfe

Nhà thầu: Tòa nhà MacMac

Mục đích của thiết kế là thực sự tận dụng tối đa lợi thế của khu vực “rừng” tuyệt đẹp. Với bụi cây dày như vậy bao bọc ngôi nhà, sự riêng tư và ánh sáng mặt trời trực tiếp không thực sự là vấn đề, do đó cho phép chúng tôi sử dụng một lượng lớn kính để xem và ánh sáng tự nhiên được cung cấp và củng cố lối sống trong nhà / ngoài trời mà khách hàng của chúng tôi mong muốn.

Chơi thể tích là một chủ đề đã được khám phá với thiết kế, với khu vực cầu thang gấp đôi, cũng như kính cao cấp và trần nhà cào trên tầng cao nhất, và trần nhà thường cao trong suốt. Các cantilevers phòng ngủ chính trên sân có mái che bên dưới, và ý tưởng cho hình thức chơi của tính năng này là để “đẩy” phòng ngủ chính ra phía view của đập Fish Eagle, cũng như tạo cảm giác chuyển động và kịch tính cho kiến trúc.

Khung cảnh riêng tư và yên tĩnh trong rừng cho phép động vật hoang dã đến gần ngôi nhà nhất có thể. Các cư dân may mắn có được Giant Kingfishers trên ban công trên lầu mỗi sáng và thường xuyên ghé thăm từ buck và nhím trong khu vườn bên dưới.

Việc sử dụng rộng rãi gỗ, kim loại và đá của nhà thiết kế nội thất làm cho ngôi nhà cảm thấy hữu cơ. Mỗi phòng được thiết kế để chảy ra bên ngoài làm nổi bật cảm giác không gian và sự thống nhất với thiên nhiên.

 

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Với PT Kiến trúc Việt Nam “Nhà là nơi bắt đầu mọi hành trình của yêu thương”, vậy nên trong suốt hành trình làm việc của mình, chúng tôi luôn lấy thông điệp đó là kim chỉ nam cho mọi thiết kế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự trải dài khắp 63 tỉnh thành, chúng tôi luôn khao khát tạo nên những không gian sống đẳng cấp, phản ánh đúng ước mơ và cá tính của mỗi gia đình. Rất mong có cơ hội cùng bạn biến ý tưởng về một thiết kế biệt thự hoàn hảo thành hiện thực. Chúng tôi ở đây, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn.
PT Kiến trúc Việt Nam – Thiết kế tổ ấm, nuôi dưỡng hạnh phúc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *