Clifton 301 Building, OKHA – Nằm giữa Mười hai tông đồ huyền thoại của Núi Bàn

Kiến trúc sư: SAOTAThiết kế nội thất: OKHA

Năm:2018

Ảnh: Peter Bruyns, Adam Letch, Niel Vosloo, Melissa de Freitas

Nhà sản xuất của: AutoDesk, OKHA

Nhóm thiết kế: OKHA, Adam Court, Janine Saal

thành phố: Cape Town

Quốc gia: Nam Phi

“Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là cá nhân hóa không gian… với một sự sang trọng yên tĩnh.” Dự án nội thất mới nhất của OKHA, Clifton 301, là một căn hộ hai phòng ngủ theo mùa trong một khu phức hợp hiện đại tinh tế được thiết kế bởi SAOTA. Nằm hai bên là Mười hai Tông đồ huyền thoại của Núi Bàn, nó nhìn ra toàn cảnh ngoạn mục của Cape Atlantic Ocean và là nơi nghỉ ngơi sang trọng, nơi ẩn dật ven biển thư giãn và giấc mơ của nghệ sĩ giải trí. Các kiến trúc sư đã thiết kế khu phức hợp với lớp vỏ nội thất đơn sắc, được cố tình cắt giảm. OKHA không chỉ chịu trách nhiệm trang trí nội thất mà còn thiết kế các hạng mục chính của đồ nội thất thủ công đặt riêng trong toàn bộ căn hộ.

 

 

“Những sắc thái này được lặp đi lặp lại trong đồ nội thất với sự nhấn mạnh vào kết cấu và vật liệu”, ông nói thêm. Khi nói đến việc thiết kế các mảnh đồ nội thất tùy chỉnh, Court nói, “Các thiết kế được giảm bớt và nghiêng tập trung vào các hình thức và hình dạng mạnh mẽ giao tiếp đơn giản và trực tiếp.” “Tất cả các tác phẩm nghệ thuật, phụ kiện và đồ vật đều từ các nghệ nhân Cape và thêm một mức độ thiết yếu của lớp và đặc điểm địa phương,” ông nói thêm. 

 Mặt bàn Dream Emperor Marble và Absolute Black Granite được kết hợp với đế thép ở bên cạnh, bàn cà phê và ban công. Bàn ăn, quầy bar và máy chủ được đẽo từ gỗ Ash chải dây nhuộm carbon, cũng được sử dụng trong khung gương OKHA “Port” đặc trưng, với gương lõm khung đồng mang tông màu hải lý của cửa sổ tròn của tàu.

“Bảng màu được kiểm soát và hạn chế một cách có chủ ý và cẩn thận để nắm lấy màu sắc luôn thay đổi của bình minh và hoàng hôn, đó là trung tâm và chương trình nghệ thuật thực sự.” – Đa tạ triều đình.

Khách hàng, một doanh nhân có trụ sở tại New York, người đã cho OKHA hoàn thành carte blanche nói, “Cape Town là sự pha trộn hoàn hảo của thiên nhiên tuyệt đẹp, các hoạt động ngoài trời tuyệt vời, một khung cảnh nghệ thuật và thiết kế nổi tiếng thế giới, các nhà hàng hàng đầu và Winelands, cung cấp một giá trị vô song cho tiền khi so sánh với các điểm đến toàn cầu khác. Cape Town thu hút những người đa dạng, tài năng, sáng tạo và chuyên nghiệp đến bờ biển của nó, nền tảng của những gì làm cho Cape Town trở nên hấp dẫn để sinh sống.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Với PT Kiến trúc Việt Nam “Nhà là nơi bắt đầu mọi hành trình của yêu thương”, vậy nên trong suốt hành trình làm việc của mình, chúng tôi luôn lấy thông điệp đó là kim chỉ nam cho mọi thiết kế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự trải dài khắp 63 tỉnh thành, chúng tôi luôn khao khát tạo nên những không gian sống đẳng cấp, phản ánh đúng ước mơ và cá tính của mỗi gia đình. Rất mong có cơ hội cùng bạn biến ý tưởng về một thiết kế biệt thự hoàn hảo thành hiện thực. Chúng tôi ở đây, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn.
PT Kiến trúc Việt Nam – Thiết kế tổ ấm, nuôi dưỡng hạnh phúc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *