Beachside Retreat – Nằm trên mũi đất của cồn cát và bán đảo đá lộng gió

Kiến trúc sư: Jenny Mills Architects

Khu vực: 484 m²

Năm: 2018

Ảnh: David Ross

Nhà sản xuất của: Cover Framless Glass, Decks and Deck Furniture, Earthfire Rike, Genuis Concpets, Macsteel, Mae Rugs, Plantation Shutters, Rootform, Stable Marketing

Tư vấn điện: Radical Systems

Đại lý chính: Jenny Mills

Đội ngũ thiết kế: Margaret Mills, Craig McCosh

Cảnh quan: Nicholas Whitehorn Thiết kế cảnh quan

Nghệ sĩ: Robin Kutinyu, Andre Stead, Vajra Kayman

thành phố: Rooi-Els

Quốc gia: Nam Phi

Ngôi nhà bình tĩnh trên một mỏm đất lộng gió – Nằm trên mũi đất của cồn cát và bán đảo đá lộng gió này ở Western Cape, một ngôi nhà hiện đại tối đa hóa tầm nhìn ra đại dương và núi non đã được dựng lên vài năm trước. Các kiến trúc sư đã bị thách thức bởi thiết kế ngôi nhà Đại Tây Dương này và được thông báo để áp dụng một hộp kính lộ ra rõ ràng cho một ngôi nhà riêng yên tĩnh.

Nó cần phải cảm thấy ‘có căn cứ’ để tạo ra cảm giác ấm áp, trần tục mà khách hàng yêu cầu. Điều này có nghĩa là tòa nhà đã được đại tu để tạo ra một cấu trúc lâu dài với nhu cầu bảo tồn tối thiểu. Việc thiết kế lại ngôi nhà là để đáp ứng với cảnh quan, vì vậy trải nghiệm của chủ sở hữu về ngôi nhà và cảnh quan đã được xem xét cẩn thận, không chỉ liên quan đến tầm nhìn, mà còn là cơ hội để trú ẩn, riêng tư và bảo vệ khỏi các yếu tố.

Quá trình thiết kế lại đã khiến tòa nhà thích ứng với nhiều đặc điểm của vị trí. Điều này là để các quan điểm và trải nghiệm về môi trường tự nhiên có thể được tận hưởng theo những cách và quy mô khác nhau khi chúng xảy ra.

Quan sát chi tiết thiên nhiên trên địa hình đã thông báo cho thiết kế ngôi nhà mới. Trong các không gian sân mới được thành lập và các khu vực che gió, các loài thực vật và cây cồn cát cứng đang bén rễ và phát triển. Có một sự mềm mại cho vẻ đẹp gồ ghề. Thu hút các loài chim nhỏ hơn và động vật hoang dã, chúng tôi đã thiết kế một nơi ẩn dật cho cả cư dân trong nhà và cư dân ngoài trời.

Đối với cả khách hàng và nhà thiết kế, đây là một hành trình quan trọng trong việc nhận ra tầm quan trọng của việc quan sát vi khí hậu và các tâm trạng khác nhau liên quan đến cảnh quan ngay lập tức cũng như tầm nhìn xa xôi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *