Music Box House, Multiplicity – Hài hòa với bối cảnh và con người

Melbourne, Australia

Architects: Multiplicity

Area: 345 m²

Year: 2021

Photographs:Trevor Mein

Manufacturers:  Unios, Astra Walker, Astro Lighting, Barazza, Caroma, Corsi and Nicolai, Escea, Falmec, Liebherr, Marblo, Muuto, Neff, Roca, car stackers international

Builders: Frank Pty Ltd

Landscape Designers: Andrew Plymin Garden Spaces

Landscapers: Piper Landscape Co.

Associate: Cimone Mcintosh

Director: Tim O’Sullivan

Building Surveyors: Assent Building Code Consultants

City: Melbourne

Country: Australia

 Một bình luận vứt bỏ của một nửa khách hàng của chúng tôi, một quý ông ở độ tuổi cuối 70 và một nghệ sĩ có địa vị quốc gia nếu không muốn nói là quốc tế; rằng anh ấy chưa bao giờ có một ngôi nhà được thiết kế cho anh ấy, cho họ, một ngôi nhà…

Điều này đã cộng hưởng với chúng tôi. Sự phấn khích và kỳ vọng của anh ấy về các khả năng có thể cảm nhận được, cũng như sự hiểu biết nhẹ nhàng rằng thời gian để trải nghiệm ngôi nhà này không phải là kết thúc mở. Nó củng cố cơ hội quý giá mà một khách hàng tặng kiến trúc sư của họ.

 

Một khoảnh khắc ‘nghĩ to’ kích động khác là tòa nhà nên được thiết kế sao cho nó có thể được hàng xóm chấp nhận. Vai trò rõ ràng của chúng tôi sau đó là tặng cho cộng đồng một tòa nhà đẹp. Với một địa điểm hình tam giác được giới hạn ở hai bên bởi giao thông dành cho người đi bộ, điều này làm hài lòng rất nhiều người. Sau đó, chúng tôi có một bản tóm tắt không đáng kể cho một ngôi nhà không đáng kể bao gồm tầng hầm, thang máy, máy xếp xe và studio riêng biệt.

 

Điều này đưa chúng tôi đến thị hiếu cá nhân rất khác nhau của khách hàng. Một người thích khối lượng lớn, một người thích không gian thân mật, một người theo chủ nghĩa tối giản, người kia thích sưu tập đồ vật… tự nhiên, kết cấu, patinaed, một tình yêu của các đối tượng với lịch sử, các vết trầy xước và vết bầm tím của việc sử dụng trong quá khứ. Vừa muốn có nhiều ánh sáng tự nhiên, vừa yêu thích lối chơi bóng tối, muốn bên trong dịch chuyển liền mạch ra bên ngoài trong khi vẫn riêng tư với các đội người qua đường.

 

Để trưng bày những chiến lợi phẩm của họ về một cuộc sống tốt đẹp, những cuốn sách, nghệ thuật, đồ nội thất, bộ sưu tập, đồ vật, hồ sơ,, gia đình thăm viếng, nồi, chảo, tôi không thể vứt bỏ những đồ vật, đồ gia truyền, những chiếc cúp chiến lợi phẩm… Tất cả đều cần một không gian, một tổ ấm. Tất cả điều này trên một khối khó xử … với giới hạn chiều cao và mực nước lũ để có biện pháp tốt. Quay lưng vào một công viên đầy nướu răng đáng kể và những buổi dạ tiệc ồn ào.

Biết rằng trang web và kỳ vọng của chương trình không phải là lớn nhất của bedfellows, chúng tôi đã chọn chuyên gia tư vấn của chúng tôi một cách cẩn thận. Một nhà xây dựng không sợ chi tiết, vật liệu hoặc các trang web chặt chẽ và một kỹ sư sẽ làm việc chặt chẽ với chúng tôi. Chúng tôi đã thảo luận về cảnh quan ngay từ đầu của dự án. Chúng tôi đã đo lường và lập danh mục toàn bộ danh sách các đối tượng của khách hàng…

Như thường lệ, kế hoạch làm việc chăm chỉ để giải quyết các ràng buộc kế thừa. Để cung cấp sự riêng tư từ cuộc diễu hành đi qua, đồng thời thể hiện một thẩm mỹ hào phóng, giản dị ở tất cả các phía. Để tạo ra khung cảnh từ phòng này sang phòng khác trên không gian cảnh quan non trẻ, trong khi hình thức được xây dựng phản ứng trực tiếp với địa điểm, và vật chất lặng lẽ bắt chước màu sắc và kết cấu của công viên ở sườn phía bắc của nó được thực hiện bên trong.

 

Việc cao / nhỏ…. Chà, chúng tôi chơi với chiều cao trong suốt, sử dụng trần nhà cho các không gian sinh hoạt chính để làm trung gian cho sự mong đợi của cả hai khách hàng, từ góc phòng, người ta đăng ký đáy kho bạc, mang lại cảm giác ấm cúng, thân mật. Và sau đó khi di chuyển qua phòng, chiều cao của trần nhà trở nên rõ ràng … Vấn đề được giải quyết – công việc đã hoàn thành.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *