Grouse House, ITN Architects – Ngôi nhà trang trí nghệ thuật giữa chiến tranh

 

Architects: ITN Architects

Area: 750 m²

Year: 2023

Photographs: Nigel Grigg

Manufacturers:  Austral Bricks, Australian Turntables, Hekka Hoods, Levanta Park, Lysaght

Design Team: Nigel Grigg

City: Kew East

Country: Australia

Grouse House, một phần mở rộng của một ngôi nhà trang trí nghệ thuật giữa chiến tranh được xây dựng vào năm 1938 ở vùng ngoại ô Melbourne đầy lá ở giữa. Địa điểm nằm ở một góc, cho phép công việc mới ở phía sau được nhìn thấy rõ từ đường phụ. Thiết kế mới đã được ốp bằng gạch trắng với viền tương phản bằng đồng cũ và, cùng với hình thức và sự phong phú, một phần là trong nỗ lực phản ánh ngôi nhà một tầng hiện có.

Điều này thể hiện sự khởi đầu từ cách tiếp cận tương phản thông thường của kiến trúc sư đối với các phần mở rộng như thế này. Hình thức kết quả và khối lượng của thiết kế cũng đặc biệt cụ thể theo địa điểm và phần lớn là phản hồi đối với bản tóm tắt khách hàng chi tiết về mảnh đất khá chật hẹp này ở phía sau có thể được xây dựng.

Phần mở rộng nằm trên 3 tầng, bao gồm một bãi đậu xe 4 tầng hầm lớn với thang máy ô tô và bàn xoay. Ngôi nhà cũ và phần mở rộng mới nằm thoải mái cạnh nhau và được phân biệt trực quan, với một khu vực giao nhau bên ngoài thứ ba đan xen hơn nhiều.

 

 

Đối với cấu trúc, một công việc gạch hai khoang kết hợp với sàn bê tông cốt thép và tường tầng hầm đã được sử dụng. Dự án này được thiết kế bởi kiến trúc sư thiết kế Nigel Grigg vào năm 2020 và hoàn thành vào năm 2023.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *