BIỆT THỰ THE EVERT HOUSE – Khám phá thiết kế Biệt thự cao cấp bằng tre

 Ngôi nhà là một tuyên bố của tình cảm thuần khiết, danh dự và sang trọng. Thiết kế một ngôi nhà với hào quang tinh tế và chơi yếu tố là một nhiệm vụ cực kỳ độc đáo nhưng đầy thách thức.

Định hướng của dinh thự được thiết kế để phản ánh thẩm mỹ bản địa. Khối lượng là xốp chu đáo, mở ra các cảnh quan khác nhau theo mọi hướng. Trong khi mặt tiền phía bắc và phía đông tận hưởng một bãi cỏ mở toàn cảnh ở phía trước, phía tây phải đối mặt với một không gian sân sau thân mật. Nắng nóng khắc nghiệt ở miền Nam được giảm thiểu bằng cách mở cửa tối thiểu trong các khu vực dịch vụ nhà ở. Phản ứng của bất kỳ kiến trúc nào đối với địa điểm đánh dấu mốc sinh thái của nó. Một khối hướng về phía đông bắc được thiết kế để lấy ánh sáng tự nhiên dồi dào trong khi giảm thiểu ánh nắng mặt trời phía nam , tăng thêm giá trị cho tòa nhà.

Một tán tre chào đón người ta đi quanh co qua quảng trường lối vào nhẹ nhàng, với sàn đá Kota ngay lập tức gợi lên cảm giác giản dị, nhẹ nhàng. Những cái cây trên đảo tạo ra một sự nhiệt tình như trẻ con hướng người ta đến nơi ở, trong khi những tấm bình phong tre thay đổi tạo ra sự riêng tư bên trong. Những giàn tre này thể hiện một trò chơi bóng tuyệt vời . Một phòng khách ấm cúng sẽ được phát hiện khi một người bước vào biệt thự.

Cuộc sống trang trọng hẻo lánh này cũng là một không gian gặp gỡ để khách hàng tận hưởng một cái nhìn dễ chịu và duy trì sự thân mật trong nhà. Văn phòng tại nhà trước phòng khách cũng tạo ra một không gian riêng tư cho khách hàng. Khi bước vào, cửa chính thứ hai chào đón khách hàng vào một khoảng sân thủ công thông qua lối đi, dẫn duyên dáng vào nhà bếp mộc mạc và không gian ăn uống bên kia.

Kết nối trực quan trực tiếp với cảnh quan xung quanh thông qua kế hoạch mở của nó. Kiến trúc của không gian phản ánh các giá trị đạo đức của cư dân, nơi bộ ba nhà bếp, khu vực sinh hoạt và ăn uống được kết nối với nhau thúc đẩy mối quan hệ gia đình chặt chẽ. Việc ăn uống có thể mở rộng thành một không gian ăn tối kết nối khu vườn, liền kề với phông nền gạch thô liền mạch vào một trung tâm nướng thịt ngoài trời.

Tính minh bạch của kế hoạch này cho phép ánh sáng tự nhiên dồi dào, kết nối trực tiếp với các loại cây xanh ngoài trời và một cuộc sống sang trọng, mát mẻ cộng với ăn uống. Bức tường gạch đứng cao giữa nhà bếp và tiệc nướng ngoài trời tạo ra một sự liên tục của kết cấu đất từ trong ra ngoài. Một phòng khách đáng ngưỡng mộ được sắp xếp bên ngoài văn phòng tại nhà. Căn phòng ức chế một nhà vệ sinh đa năng kiêm spa – thiên đường của ngôi nhà. Phòng của người mẹ liền kề phòng khách trong một hốc tường yên tĩnh.

Khoảng sân trung tâm được thắp sáng trên bầu trời là trái tim của ngôi nhà gỗ này. Sự xa hoa được thể hiện qua sự khiêm tốn trong không gian . Bức tường trang trí là một cuốn hồi ký về một bộ sưu tập đồ nội thất bằng gỗ của tổ tiên được lưu truyền qua nhiều thế hệ trong gia đình cư dân. Vải của chỗ ngồi và các yếu tố trang trí được lựa chọn cẩn thận và thiết kế để khiêm tốn sự hùng vĩ của sân . Đi lên cầu thang, bố cục được thiết kế để chuyển sang các khu vực riêng tư hơn, đặc biệt là các phòng ngủ nép mình cách xa đường chính. Phòng ngủ riêng, hiện đang được anh trai của khách hàng sử dụng, mở ra một sân thượng mở yên tĩnh hướng về phía đông. Phòng tắm của anh ấy mở ra trong một khoảng sân – một phép ẩn dụ cho ngôi nhà này; Nó kết nối cảnh quan ở khắp mọi nơi bên trong.

Các phòng khác bao gồm phòng ngủ chính có ban công lớn và phòng trẻ em được trang trí bằng các chi tiết rực rỡ tương phản với nội thất tinh tế. Phòng trẻ em mang đến những vệt màu xanh lá cây trong nội thất tinh tế và đất. Các phòng quay mặt về phía Bắc có phòng tập thể dục trong nhà và sân hiên yoga, nắm bắt được bản chất của cuộc sống yên bình và hào quang liền mạch. Ngôi nhà nhấn mạnh sự sáng tạo trong một thiết kế sinh thái và hiệu quả về chi phí thông qua việc cải tạo và tái chế gỗ cũ thành các mảnh đồ nội thất mới. Chất liệu tổng thể của dự án này miêu tả một thẩm mỹ trần tục và độc đáo. Nó có tính hiện đại, với một chút cổ điển. Độ cao chính được tăng cường bởi lối vào màn hình tre và dầm bay, trong khi thẩm mỹ phần còn lại được tuyên bố bởi đồ nội thất bằng gỗ, tường gạch và cảnh quan bên trong. Nội thất nổi bật bởi cây gậy và ánh sáng ấm áp với những bức tường trát trung tính.

Gỗ là một trong những vật liệu uy tín của thiết kế hiện đại. Cùng với sự sẵn có của gỗ chắc chắn, thẩm mỹ phù hợp cũng khó tìm. Tái chế gỗ để duy trì cảm giác và cảm giác của một ngôi nhà đã được chứng minh là một giải pháp cực kỳ bền vững. Thiết kế và tái phát triển đồ nội thất bằng gỗ cũ đã tạo ra rất nhiều ý tưởng khéo léo và giúp hạn chế tiêu thụ năng lượng của việc xây dựng đồ nội thất hoàn toàn mới. Chúng tôi đã tái sử dụng khoảng 90 phần trăm gỗ từ ghế, giá đỡ và khung cửa sổ – đóng góp rất ít để giảm nạn phá rừng. Khung sơn tường từ khung cửa sổ cũ, cửa ra vào, cửa sổ và tủ quần áo. Ngoài tính bền vững, dự án cam kết mang lại sự hình thành cảm giác về địa điểm. Sự quen thuộc của đồ nội thất – quy mô, mùi và ký ức là những gì chúng tôi gìn giữ trong ngôi nhà này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *