BETA HOUSE – Thiết kế kiến trúc trong đại dịch năm 2020

Casa Beta ra đời trong đại dịch năm 2020, kết quả của rất nhiều cảm hứng tự nhiên. Trong thời gian này, mọi người bắt buộc phải ở trong không gian trong nhà riêng của họ . Bất kỳ sự tiếp xúc nào với thế giới bên ngoài đều bị hạn chế và là mong muốn của tất cả các thành viên trong gia đình. Những người sống trong các căn hộ tìm cách để có đặt đôi chân của họ trên mặt đất, dưới nước, với khuôn mặt của họ dưới ánh mặt trời và thiên nhiên trong tầm với tối thiểu . Nhiều người rời khỏi căn hộ của họ để tìm kiếm một ngôi nhà với không gian tích hợp và kết nối trực tiếp với thiên nhiên.

Casa Beta ra đời, thấm đẫm cây cối, ở bốn góc tạo thành những bức tranh sống động về một tổ ấm rung động, thoáng đãng và hạnh phúc. Chân trời là giới hạn duy nhất của nó.

Ngôi nhà được xây dựng với tất cả các không gian xã hội và thân mật hướng ra tầm nhìn mở ra khung cảnh thiên nhiên xung quanh . Các dịch vụ phải đối mặt với mặt tiền giáp với lô đất lân cận. Mục đích là mang chân trời và thiên nhiên vào không gian và để lại cảm giác sống động ngay cả khi không được đặt chân ra bên ngoài thì họ vẫn cảm thấy thoải mái nhất.

Trong môi trường đối mặt với ánh nắng mặt trời, chúng tôi sử dụng brise-soleil, duy trì tính thấm và thông gió. Các tầng có các tấm bê tông chắc chắn, với tầng trệt có một phần rõ ràng và nguyên bản. Một hàng rào kim loại nhận được thảm thực vật đang phát triển đã thay thế bức tường bên trái. Nó cũng có cảnh quan tươi tốt.

Với thiết kế tinh tế dẫn đến một ban công lớn và một khu vườn ôm lấy ngôi nhà, hòa vào cảnh quan xung quanh của địa phương.

Nội thất đơn giản hạn chế sử dụng quá nhiều màu sắc gây ức chế cho gia chủ, tạo sự thoải mái đồng thời mang lại cảm giác ấm cúng cho gia đình, nơi cả nhà cảm thấy an toàn và xum họp bên nhau giữa mùa dịch .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *